phóng lớn
thu nhỏ
114

Tầm nhìn

  • Tập đoàn công nghiệp đa ngành có đóng góp vào nền kinh tế của Việt Nam.

Sứ mệnh

  • Tập đoàn công nghiệp đa ngành mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước.

Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi của THACO được hình thành trên cơ sở tuân thủ tiêu chí 8T: "Tận tâm - Trung thực - Trí tuệ - Tự tin - Tôn trọng - Trung tín - Tận tình - Thuận tiện". Đây là những tiêu chí mà mỗi CB.CNV THACO cần phấn đấu đạt được để góp phần tạo nên văn hóa THACO, là nền tảng cho các quy tắc ứng xử của THACO.

Ý nghĩa biểu tượng

Logo được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng hài hòa, với font chữ được cách điệu, thể hiện nét đặc thù của Trường Hải, mang tính công nghiệp vững mạnh nhưng vẫn thanh thoát.

Màu xanh biển được chọn làm màu chủ đạo. Đây là màu đã "có sẵn" trong tên của Trường Hải. Màu xanh biển cũng là một trong ba màu cơ bản, màu của sự bền vững và thân thiện với môi trường. Đồng thời màu đỏ của chữ "Truong Hai Auto" được chọn làm nền móng, thể hiện ý chí dẫn đầu và định hướng ngành ô tô Việt Nam - xây dựng và phát triển ngành ô tô Việt Nam xứng tầm khu vực. Logo đã được sử dụng sắc độ tương phản mạnh nhất (đỏ và xanh) tạo cho logo sự cân đối về cấu trúc, mạnh mẽ về ý tứ.

Ngoài việc định hình cho thương hiệu THACO – TRUONG HAI AUTO, logo còn thể hiện triết lý kinh doanh của công ty là: Có TÂM đối với sản phẩm, dịch vụ của mình, quan tâm đến mỗi thành viên trong công ty và cộng đồng xã hội.

Song song đó, Trường Hải phấn đấu nâng TÂM của mỗi thành viên trong công ty và vị trí công ty trong xã hội, để trở thành một tập đoàn mạnh có khả năng đại diện cho ngành công nghiệp ô tô của quốc gia. Nhằm cụ thể hóa triết lý công ty hướng tới việc xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp bền vững, Trường Hải đề ra tám tiêu chí:     TẬN TÂM, TRUNG THỰC, TRÍ TUỆ, TỰ TIN, TÔN TRỌNG, TRUNG TÍN, TẬN TÌNH, THUẬN TIỆN.

Hình dạng logo chuẩn


LOGO_THACO-2013_copy_450.png

iç çamasiri